Thông báo về việc lấy ý kiến lần 2 dự thảo Kế hoạch của UBND tỉnh triển khai thực hiện QĐ số 1068/QĐ-TTg, ngày 22/8/2019 của TTCP phê duyệt Chiến lực Sở hữu trí tuệ đến năm 2030
4-3-2020
<p style="text-align: justify;"><span style="font-family: arial, helvetica, sans-serif; font-size: small;">Ng&agrave;y 18/02/2020, Sở Khoa học v&agrave; C&ocirc;ng nghệ đ&atilde; c&oacute; văn bản số 94/SKHCN-QLCN về việc l&acirc;́y ý ki&ecirc;́n dự thảo Kế hoạch của Ủy ban nh&acirc;n d&acirc;n tỉnh triển khai thực hiện Quyết định số 1068/QĐ-TTg ng&agrave;y 22/8/2019 của Thủ tướng Ch&iacute;nh phủ ph&ecirc; duyệt Chiến lược sở hữu tr&iacute; tuệ đến năm 2030.</span></p> <p style="text-align: justify;"><span style="font-family: arial, helvetica, sans-serif; font-size: small;">Tr&ecirc;n cơ sở &yacute; kiến tham gia của c&aacute;c sở, ng&agrave;nh, địa phương v&agrave; đơn vị li&ecirc;n quan. Để thuận tiện trong việc giao nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị trong qu&aacute; tr&igrave;nh tổ chức thực hiện, Sở Khoa học v&agrave; C&ocirc;ng nghệ đ&atilde; tiếp thu, bổ sung v&agrave; soạn thảo lại<em><strong><a href="/uploads/KEHOACHTHUCHIENSHTRITUELAYYKIEN2.doc"> dự thảo lần 2 (tải dự thảo k&egrave;m theo tại đ&acirc;y)</a>,</strong></em> k&iacute;nh đề nghị c&aacute;c cơ quan, đơn vị cho &yacute; kiến, gửi lại Sở Khoa học v&agrave; C&ocirc;ng nghệ trước ng&agrave;y 13/3/2020 để ho&agrave;n chỉnh tr&igrave;nh UBND tỉnh xem x&eacute;t ban h&agrave;nh.</span></p> <p style="text-align: justify;"><span style="font-family: arial, helvetica, sans-serif; font-size: small;">Dự thảo được gửi qua iOffice của c&aacute;c sở, ng&agrave;nh, UBND c&aacute;c huyện, th&agrave;nh phố. Đối với những đơn vị kh&ocirc;ng sử dụng iOffice đề nghị truy cập v&agrave;o Trang th&ocirc;ng tin điện tử của Sở Khoa học v&agrave; C&ocirc;ng nghệ, mục Th&ocirc;ng b&aacute;o để tải văn bản.</span></p> <p style="text-align: justify;"><span style="font-family: arial, helvetica, sans-serif; font-size: small;">Rất mong c&aacute;c cơ quan, đơn vị quan t&acirc;m phối hợp./.</span></p>
  
Số lượt xem:623